James Rodriguez lên mạng 'thả thính' diễn viên cấp 3

Chẳng ai có thể ngờ tiền vệ James Rodriguez vừa lôi kéo vợ cũ Daniela Ospina, lại vừa ve vãn cô nàng chuyên đóng phim cấp 3 Kendra Lust.

Sinh năm 1978, Kendra Lust vốn xuất thân là y tá và bắt đầu dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn tại xứ cờ hoa từ năm 2012. Sở hữu ngoại hình bốc lửa với 3 đường cong chết người, bởi vậy Kendra tỏ ra khá đắt sô so với nhiều đồng nghiệp. Chính vì thế mà James dường như đã bị “say nắng” trước Kendra và đã tìm mọi cách để kết bạn với nữ diễn viên 39 tuổi này trên Twitter. Với việc bị bóc mẽ vì trò lên mạng ảo gạ tình thật, James đã biến mình thành đối tượng bị công kích của không ít fan cuồng. Theo nhận xét chủ quan từ nhiều người, James không khéo sẽ lại rơi vào cảnh xôi hỏng bỏng không từ trò bắt cá hai tay của mình.

Sau khi ly dị cô vợ xinh đẹp Daniela Ospina hồi tháng 7 năm ngoái sau 6 năm chung sống, xem ra James Rodriguez vẫn còn vấn vương bóng hồng là em gái của thủ thành David Ospina (Arsenal). Có cảm giác cặp đôi này chuẩn bị tái hợp khi liên tục để lộ dấu hiệu “tình cũ không rủ cũng tới”. Cựu WAG Daniela đã không ít lần khoe hình ảnh cùng con gái Salome tới thăm thành phố Munich (Đức) qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Chỉ có điều, mọi việc giờ đây lại thay đổi theo chiều hướng khác. Theo nhật báo Bild, ngôi sao của Bayern Munich vừa lôi kéo vợ cũ vừa giở trò thả thính với cô nàng diễn viên Kendra Lust chuyên đóng phim cấp 3.

James Rodriguez lên mạng "thả thính" diễn viên cấp 3

Nguyên nhân là bởi kết quả kiểm tra của nhà chức trách Colombia cho thấy, sản phẩm nước tăng lực “10 Gold” của James không đáp ứng những tiêu chí về sức khỏe. Đã vậy nguyên liệu đầu vào lại không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. “Tất cả những gì xảy ra quả thực rất tồi tệ với cậu ấy”, người đại diện của James thừa nhận trước báo giới, “Doanh thu từ hoạt động kinh doanh liên tục sụt giảm trong thời gian qua”. Vẫn chưa hết, quỹ từ thiện “Colombia Somos Todos” do James lập ra còn đang gây điều tiếng bởi sự nhập nhèm, thiếu minh bạch trong hoạt động thu chi.

Không chỉ gây tai tiếng ở chốn tình trường, cái tên James Rodriguez còn khiến người ta ái ngại bởi rắc rối trong kinh doanh. Tung ra sản phẩm nước tăng lực “10 Gold”, James rất kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ từng bước chiếm lấy thị phần trong nước. Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao người Colombia đã bỏ ra số vốn khá lớn để đầu tư vào dây chuyền sản xuất cũng như thiết lập mạng lưới phân phối sản phẩm. Lời lãi chưa thấy đâu, thay vào đó James đang khổ sở ra mặt vì bị người tiêu dùng tại quê nhà Colombia tẩy chay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét