Wenger tuyên bố rời Arsenal cuối tuần này?

Tương lai của HLV Wenger ở Arsenal có thể được định đoạt sớm. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.
Tottenham xác nhận thời gian nghỉ của Harry Kane: Theo lich thi dau hom nay viết trong ngày hôm qua (14/3), Tottenham tiến hành kiểm tra lại và đánh giá chấn thương dây chằng mắt cá chân phải của Harry Kane. Tin vui cho CĐV "Gà trống" khi mọi thứ đều tiến triển tốt và chân sút này có thể trở lại sau 6 tuần nữa.

Đề xuất Siêu giải đấu châu Âu: Nhà đầu tư người Mỹ, Stephen Ross cho hay, ông đang đề xuất mô hình giải đấu mới mang tên European Super League (Siêu giải đấu châu Âu) với 24 CLB tham gia, thay thế cho Champions League. Điều đặc biệt ở giải đấu này là CLB không cần tuân thủ luật công bằng tài chính (FFP).

Wenger tuyên bố rời Arsenal cuối tuần này? Cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas - người hiện làm nghề bình luận viên bóng đá dự cảm rằng HLV Wenger sẽ ra thông báo vô cùng quan trọng vào thứ Sáu tới. Đó là xác nhận từ chức Arsenal sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhưng the Nicholas, Giáo sư sẽ không rời hẳn Emirates mà vẫn ở lại làm trong giới thượng tầng với tư cách của một giám đốc bóng đá.

Tin HOT bóng đá sáng 15/3: Wenger tuyên bố rời Arsenal cuối tuần này? - 1

Neymar tiến cử tân binh cho PSG: Chân sút 26 tuổi đã ra điều kiện để ở lại PSG. Theo đó, anh đề nghị PSG chiêu mộ cho mình 2 ngôi sao: Đầu tiên là tiền vệ Casemiro của Real Madrid và thủ môn Ter Stegen của Barcelona. Đây cũng là hai vị trí yếu nhất của đội bóng thủ đô nước Pháp ở mùa này.

Ty le bong da chia sẻ trò cũ ca ngợi Mourinho: Cựu hậu vệ cánh phải Brazil, Maicon nói về Inter mùa 2009/10 trên Gazzetta dello Sport: "Mancini là người xây dựng lại Inter nhưng Mourinho là người ra đòn cuối cùng. Ông ấy làm mọi thứ thật hoàn hảo. Chăc chắn ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất tôi từng làm việc".

Lukaku giải thích vụ chê trách đồng đội: Sau trận thua Sevilla 1-2 khiến MU bị loại khỏi Cúp C1, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên BT Sport, Lukaku được cho đã chê trách một số đồng đội “đá như thể lẩn trốn” ở Old Trafford. Ngoài ra chân sút người Bỉ còn thừa nhận, MU chơi tồi và không xứng đáng lọt vào tứ kết. Nhưng sau đó, anh đính chính trên mạng xã hội Instagram không hề có ý đó và hứa sẽ chơi hết mình ở phần còn lại mùa giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét