Nhận định Melbourne Victory vs Sanfrecce Hiroshima, 17h00 ngày 22/05

Nhan dinh bong da hom nay Melbourne Victory vs Sanfrecce Hiroshima, 17h00 ngày 22/05 trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League.

Sanfrecce Hiroshima đang có phong độ không tốt tại giải VĐQG Nhật Bản. Cuối tuần qua họ vừa để thua trước đội bóng yếu hơn là Sagan Tosu. Kết quả này khiến thầy Hiroshi Jofuku tuột xuống vị trí thứ 8. 

Sau màn khởi đầu không tốt với thất bại trên sân của Guangzhou Ever, Sanfrecce Hiroshima nhanh chóng chứng tỏ truyền thống và bản lĩnh của mình với việc giành trọn 12 điểm ở 4 lượt đấu tiếp theo, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng F và sớm giành vé đi tiếp. Chiến thắng đó cũng đánh dấu lần thứ tư liên tiếp đại diện của Nhật Bản toàn thắng ở cup c1 Châu Á năm nay. Với hàng công thi đấu hiệu quả cùng hàng thủ chắc chắn khi đã có 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới, Hiroshima không có lí do gì không hướng tới một chiến thắng trước đối thủ yếu nhất bảng là Melbourne. 

Sở dĩ người viết đánh giá như vậy bởi ở cặp đấu còn lại của bảng F, CLB đang xếp thứ 2 Daegu khó lòng giành chiến thắng trên sân của đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với họ tấm vé thứ 2 là Guangzhou Ever. Giờ là thời điểm Sanfrecce Hiroshima cần tập trung sức lực cho đấu trường quốc nội, nơi họ đã thất bại 5 trận liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 8 J-League, bị top đầu bỏ xa.




Tại AFC Champions League, thầy trò HLV Kevin Muscat cũng đã phải nói lời chia tay sớm với chỉ 1 điểm sau 5 lượt đấu. Đại diện nước Úc có lẽ đến với giải đấu danh giá nhất cấp CLB châu Á chỉ để 'cưỡi ngựa xem hoa'. Họ thua tới 4 trong 5 trận ở vòng bảng, ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. 

Với Melbourne Victory, trận cầu này cũng không có ý nghĩa về mặt kết quả, bởi họ đã bị loại. Nhưng với việc được chơi trên sân nhà, đại diện của Úc chắc chắn muốn có chiến thắng danh dự, để ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Kèo bóng đá hôm nay với mốc tài xỉu 2 1/2 không phải là cao nếu nhìn vào kết quả thời gian gần đây của Melbourne Victory và cả trận đối đầu lượt đi. Sàn châu Á chứng kiến tỷ lệ 0:0 ở trận này, cột mốc chưa cho thấy sự vượt trội của Sanfrecce Hiroshima.

Dự đoán tỷ số: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét