Nhận định Bermuda vs Nicaragua, 05h30 ngày 25/6

Nhận định Bermuda vs Nicaragua, 05h30 ngày 25/6 bảng B Gold Cup 2019, sân Red Bull Arena. Trận đấu cuối trên danh nghĩa chỉ còn mang tính thủ tục.

Đây là cuộc đối đầu giữa 2 kẻ lót đường ở bảng B. Cả 2 đội đều chưa có điểm nào sau 2 loạt trận và chắc chắn phải rời cuộc chơi. Chính vì thế, cuộc chiến này chỉ còn mang ý nghĩa danh dự với cả 2. Song Bermuda lẫn Nicaragua đều không muốn thua, bởi đây là cơ hội cuối cùng để họ có điểm ở giải đấu này.

Trên sàn giao dịch, nhà cái niêm yết tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay 0:0 cho màn so tài này nhưng Nicaragua hiện là đội chấp điểm ăn. Đây là điều dễ hiểu bởi Nicaragua là đội từng có 2 lần tham dự Gold Cup trước đây, trong khi đây là lần đầu tiên Bermuda tham dự giải đấu này. Chưa kể, trên BXH FIFA, Nicaragua đứng thứ 129 thế giới, còn Bermuda xếp hạng 176.

Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình Nicaragua hiện tại là đội trưởng Juan Barrera, người thường xuyên góp mặt ở ĐTQG 10 năm qua. Barrera cũng là cầu thủ có vai trò gây đột biến trên hàng công Nicaragua, anh từng thể hiện điều đó khi ghi bàn vào lưới Argentina trong trận giao hữu diễn ra đầu tháng 6.




Với Bermuda, đây là lần đầu tiên đội bóng này dự Gold Cup. Nhưng ở 2 trận đã đấu, họ đều gây ra nhiều khó khăn cho 2 đội bóng được đánh giá vượt trội là Haiti và Costa Rica. Bằng chứng là ở 2 trận đấu này, Bermuda đều ghi bàn và chỉ để thua với livescore sát nút 1-2.

Hàng thủ Bermuda trên thực tế cũng chơi không tốt ở vòng bảng, và chỉ có may mắn mới giúp họ không bị những đội tuyển mạnh hơn như Haiti và Costa Rica vùi dập ở hai lượt trận trước. Dù chưa có được điểm nào như đối thủ song màn trình diễn của nhược tiểu này vẫn khiến NHM họ hài lòng. Cả 2 trận đã đấu Bermuda đều khiến các cửa trên của mình phải rất vất vả mới giành được chiến thắng tối thiểu.

Với những lý do đó, Bermuda xứng đáng được tin tưởng ở trận hạ màn. Do đây là lần đầu tiên dự Gold Cup nên thầy trò Kyle Lightbourne chắc chắn rất khao khát có 1 chiến thắng trước ngày ra về.

Dự đoán tỷ số: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét