Benitez không khoan nhượng Chelsea

Benitez không khoan nhượng Chelsea. Newcastle đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch giành vé top 4 của Chelsea. Nếu không thể đánh bại “Chích chòe”, có lẽ khó lòng để nhà cựu vương Ngoại hạng Anh góp mặt ở Champions Leaguemùa sau. Tuy nhiên, HLV Rafael Benitez khẳng định ông sẽ không có sự khoan nhượng với đội bóng cũ Chelsea, cho dù Newcastle đã hết mục tiêu phấn đấu.

Pep Guardiola cam kết tình yêu với Man City. Trong phát biểu mới nhất trên ket qua bong da truc tuyen, HLV Pep Guardiola từ chối mối liên hệ giữa mình với PSG và Real Madrid. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định ông sẽ ký hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Etihad, và mùa sau chắc chắn vẫn sẽ ở lại với Man City.

Klopp bí mật mua sao 70 triệu euro. Theo phóng viên Romain Collet-Gaudin của kênh Canal Plus, HLV Jurgen Klopp đã bí mật gặp gỡ ngôi sao người Pháp, Nabil Fekir của Lyon trong thời gian qua. Được biết, ông ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào tháng 6 này. Để thuyết phục Lyon nhả người Liverpool chấp nhận chi ra 70 triệu euro.

Tin HOT bóng đá tối 9/5: Barcelona tính thải hồi nhà vô địch EURO 2016 - 2

Eric Dier nghỉ trận gặp Newcastle. Tiền vệ phòng ngự Eric Dier của Tottenham sẽ không thể thi đấu trận gặp Newcastle vào đêm 9/5 theo lich bong da. Theo tiết lộ của HLV Mauricio Pochettino, Dier đã nôn mửa và có triệu chứng sốt cao buổi tối ngày thứ Hai vừa qua, và anh cần ít nhất 48 tiếng bình phục để tập trở lại. Tottenham đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt cho top 4 và cần ít nhất 4 điểm để chắc chắn dự Champions League mùa sau.

Morata sẽ không về Juventus. Trước tin đồn cho rằng tiền đạo Alvaro Morata sẽ trở lại thi đấu cho Juventus sau mùa giải đầu tiên chật vật ở Chelsea, HLV Antonio Conte đã thẳng thừng bác bỏ và cho biết Morata sẽ tiếp tục ở lại CLB cho mùa bóng tiếp theo. “Việc của Morata là tập trung vào các đối thủ sắp tới của Chelsea cũng như chuẩn bị thi đấu mùa giải sau”, Conte nói.

Bale đón con trai chào đời. Siêu sao Gareth Bale của Real Madrid cùng với bạn gái Emma Rhys-Jones đã chào đón người con thứ ba trong gia đình chào đời trong ngày thứ Ba vừa qua. Bé trai Axel Charles sẽ là thành viên tiếp theo của nhà Bale sau khi đã có 2 cô con gái Alba Violet (5 tuổi) và Nava Valentina (2 tuổi).

Bạn có thể quan tâm: ket qua bong da world cup 2018

De Bruyne hoàn hảo hơn Salah. Mới đây, thuyền trưởng Brighton đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ người Bỉ: “Đối với tôi, Kevin De Bruyne là cầu thủ hoàn thiện hơn. Mohamed Salah đã có một mùa bóng xuất thần để vượt qua De Bruyne ở giải thưởng cá nhân này. Tuy vậy, quá trình phát triển của De Bruyne trong vài mùa giải gần đây là rất ấn tượng. Đó là cầu thủ tôi nghĩ rằng, hoàn toàn có thể thi đấu cho bất kỳ CLB nào trên thế giới.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét