Mourinho giải phóng SAO Sevilla

Mourinho giải phóng SAO Sevilla
Pablo Sarabia đã chơi cả hai lượt trận vòng 1/8 Champions League mùa này góp phần giúp Sevilla loại MU. HLV Mourinho đặc biệt chú ý đến tiền vệ tấn công này và có ý định mua lại hợp đồng. Nguồn tin từ El Gol Digital, phí giải phóng hợp đồng của Sarabia là 15,7 triệu bảng.

Tranh Bonucci với Bayern Munich
Bongdaso - Leonardo Bonucci đã sai lầm khi rời Juventus gia nhập AC Milan. Đội bóng Milano không thể lột xác dưới sự đầu tư của giơi chủ Trung Quốc, vì thế Bonucci đang tính phương án ra đi. The Sun cho hay, MU và Bayern Munich đều rất muốn sở hữu trung vệ người Italia. Được biết giá của Bonucci không quá đắt, chỉ khoảng 40 triệu bảng.

Cơ hội “hốt” Willian
Khả năng Willian rời Chelsea ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể. Theo ESPN, cầu thủ người Brazil đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Antonio Conte và sẽ ra đi nếu không được trọng dụng ở chung kết FA Cup tới. MU quan tâm tới Willian thời gian qua và sẵn sàng chào đón. Có tin cho rằng MU có thể chấp nhận chi tới 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao người Brazil vào tháng 6 này.

Chuyển nhượng MU: Chốt xong SAO Monaco, đến trước World Cup 2018 - 2

Sắp có SAO Juventus
Theo Gazzetta dello Sport, MU đã vượt mặt Chelsea để đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Alex Sandro. Để nhận được cái gật đầu từ phía Juventus, đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cộng hậu vệ Matteo Darmian. Với sự có mặt của ngôi sao Brazil, nhiều khả năng MU sẽ nhanh chóng bán nốt Luke Shaw, họ muốn thu về 22 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.

Mourinho tiết lộ vụ Ronaldo
“Tôi tin rằng Real Madrid không thể bán cậu ấy, điều đó bị cấm. Cậu ấy sẽ phải ở lại đó đến khi họ cho phép ra đi và để cậu ấy chơi thêm một năm ở Mỹ hay đâu đó mà cậu ấy muốn. Đó hoàn toàn là một cánh cửa đóng chặt. Tôi không nghĩ MU sẽ cố mua lại Ronaldo. Nhưng tất cả mọi người đều biết những gì cậu ấy đã làm được ở Manchester, niềm đam mê mà cậu ấy đem lại cho họ”, HLV Mourinho nói.

Đề xuất mới cho bạn: ket qua bong da world cup 2018

Đã có tân binh đầu tiên?

Nhật báo nổi tiếng Brazil UOL khẳng định MU đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Fred từ CLB Shakhtar Donetsk. Dự kiến bản hợp đồng này sẽ được bố trong vài ngày tới. Nếu không có gì thay đổi, Fred sẽ là tân binh đầu tiên của “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cách đây ít ngày, phía Shakhtar Donetsk thông báo tới MU phí giải phóng hợp đồng của Fred là 50 triệu bảng. MU chấp thuận mức giá này và hai bên đạt thỏa thuận sơ bộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét