Tranh sao tiền tỉ Milan với Real đấu đá



Theo báo mới của bongdaso đưa tin, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị khá đặc biệt để thuyết phục Lazio nhượng lại siêu sao mà Real thèm khát.

"Bom xịt" Chelsea kiểm tra y tế ở Milan
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã có mặt tại Milan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo đội chủ sân San Siro theo dạng mượn 1 mùa từ Chelsea. Cuối mùa 2018/19, Rossoneri có lựa chọn mua đứt cựu cầu thủ Monaco với giá 35,5 triệu bảng.



"Người thừa" chính thức rời MU
Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo James Wilson đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại CLB Aberdeen ở giải VĐQG Scotland. Người đại diện của Aberdeen cũng đã chính thức xác nhận thương vụ này.

James Wilson, 22 tuổi, ra mắt đội 1 MU từ năm 2014 nhưng chỉ ra sân 15 trận (ghi kết quả livescore với 3 bàn) và liên tiếp bị đem cho các CLB hạng dưới ở Anh mượn.

Liverpool "hít khói" Barca vụ mua SAO PSG
Do thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa sớm, kế hoạch chiêu mộ Adrien Rabiot của Liverpool đành tạm thời gác lại. Hiện đội chủ sân Anfield dự tính tái khởi động thương vụ này vào kì chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Marca, Barca đang làm tất cả để thuyết phục PSG nhượng siêu sao người Pháp. Hiện tại, Rabiot được định giá khoảng 50 triệu euro.

Milan ra chiêu độc, tranh "Trung úy" với Real
Theo tiết lộ từ La Gazzetta dello Sport, AC Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên thay vì trả một khoản tiền lớn, "nửa đỏ thành Milano" muốn chia số tiền trả cho Lazio làm 2 đợt: 40 triệu euro phí cho mượn đến hết mùa giải 2018/19 và 70 triệu euro mua đứt.

Real chọn "người cũ" thay Benzema
Real Madrid đã đưa Rodrigo, chân sút thuộc biên chế Valencia vào tầm ngắm để thay thế Karim Benzema đang ngày càng sa sút. Trên thực tế, đây không phải cái tên xa lạ với "đội bóng Hoàng gia" khi từng tập luyện ở đội trẻ giai đoạn 2009-2010.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét