MU tiến gần Zidane, Juventus dùng Ronaldo "cản đường"

MU đang tiến gần hơn với Zidane cựu thuyền trường Real Madris, Juventus nhảy vào cạnh tranh công bằng ngỏ lời về làm thầy cho Ronaldo một lần nữa.
Zidane hẹn Eden Hazard ở MU
Sau thời gian nghỉ ngơi, Zidane vừa xác nhận sớm trở lại với công việc huấn luyện, càng làm tăng tin đồn đến MU. Zidane được cho bị Chủ tịch Perez "ép" ra mặt đẩy Ronaldo đi, để ông trùm này kéo Neymar về, điều mà cựu danh thủ này không muốn... Zidane là vị thuyền trưởng điều hành rất tốt khi ket qua bong da của ĐT ông dẫn dắt có thành tích cao.

Ai cũng biết rằng, Zinedine Zidane rất thích Eden Hazard, luôn muốn có tiền vệ Bỉ trong đội hình lúc còn dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, "bom tấn" chưa kịp nổ thì chiến lược gia 46 tuổi này đã bất ngờ chia tay đội bóng Hoàng gia.



Bản thân Hazard cũng từng bày tỏ ngưỡng mộ Zidane và rất hạnh phúc nếu một ngày được làm việc cùng. Hồi hè qua, Hazard được đồn đến Real nhưng anh đã ở lại Chelsea, tuy rằng vẫn chưa đặt bút ký gia hạn.

Và theo những loan báo mới nhất, không làm thầy Hazard được ở Bernabeu, Zidane hẹn ngôi sao này ở Old Trafford và sẽ là một cú hích lớn cho MU. Một cái tên được nhận xét sẽ giải quyết nhiều vấn đề cho tuyến giữa ở MU.

Bạn có thể quan tâm: lich thi dau ngoai hang anh

Juventus muốn mời Zidane
Thành công vang dội cùng Real Madrid đưa Zinedine Zidane vào những tên tuổi hàng đầu trên băng ghế chỉ đạo, được nhiều CLB lớn thèm muốn. Không chỉ MU muốn Zinedine Zidane, mà cả PSG lẫn Juventus đều nhăm nhe trải thảm mời huyền thoại bóng đá Pháp về dẫn dắt.

Sau khi Juventus hỉ hả vì quyết định "điên rồ" ký Ronaldo tạo hiệu ứng vượt ngoài mong đợi, các nhà lãnh đạo đội thích thú với viễn cảnh có thêm Zidane ở sân Allianz.

Lợi thế của Juventus, là nơi Zidane từng có những năm tháng đáng nhở đây lúc còn làm cầu thủ. Chưa kể, nhà vô địch Serie A hiện có Ronaldo, cầu thủ mà Zidane được cho muốn giữ lại ở Real nhưng không được nên đã quyết định từ chức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét