Ronaldo xuất sắc nhất và tệ nhất

Sau 3 vòng đấu ra mắt ở Juventus dường như Ronaldo có phong độ không tốt so với đồng đội của mình.
Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành chủ đề để bàn tán. Một lần nữa, chân sút 33 tuổi kém duyên trong khâu ghi bàn cho Juventus trước Parma. Sau 3 vòng đấu, cổ động viên vẫn chưa thấy được kết quả bóng đá mà sát thủ Ronaldo từng có mà họ mong muốn.

Từ gương mặt được truyền thông kỳ vọng sẽ tiếp tục thống trị giải thưởng "Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA", CR7 bất ngờ bại dưới tay Luka Modric. Không những vậy, anh còn vướng vào lùm xùm vì vắng mặt khó hiểu tại lễ trao giải.



Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo 33 tuổi tung ra tổng cộng 8 cú sút nhưng chỉ 1 lần bóng đi trúng đích và không bàn thắng cho "Bà đầm già thành Turin". CR7 ra sân trong tâm thế nặng nề, anh vừa cần bàn thắng đầu tiên ra mắt khán giả, vừa muốn tỏa sáng để quên đi thất bại trước Modric. Thế nhưng, suốt 90 phút, siêu sao số 7 gần như vô hại.
 
Bạn có thể quan tâm:  http://lichthidau.com.vn/ngoai-hang-anh-anh.html

Dường như Kền Kền trắng vẫn ổn khi không có anh nhưng Ronaldo trở thành một cầu thủ lạ lẫm khi rời bỏ Bernabeu và không có sự hỗ trợ của các đồng đội quen thuộc.

33 tuổi Ronaldo đã sở hữu mọi danh hiệu lớn nhỏ từ cá nhân đến tập thể. Dù ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn khao khát vươn lên và chinh phục nhiều hơn, tuy nhiên sức nặng tuổi tác đang khiến anh chậm chạp và kém hiệu quả.

Chỉ mới 3 trận đấu chưa thể khẳng định chắc nịch Ronaldo kém cỏi. Mùa giải trước, đầu mùa, siêu sao số 7 cũng khởi đầu chậm chạp và rồi bùng nổ rực rỡ khi càng về cuối. Thế nhưng, đây là câu chuyện của một năm sau khi tuổi tác của anh ngày càng lớn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét