U23 Việt Nam hòa U23 Bahrain đá penalty hay hiệp phụ



Ket qua bong da hom nay U23 Việt Nam có được rất tuyệt vời. Năm nay môn bóng đá nam ASIAD 2018 có nhiều khác thường ngay từ khâu bốc thăm. Vậy nếu hai đội bất phân thắng bại trong 2 hiệp chính, ban tổ chức sẽ phân định theo cách nào?

Ngay từ ngày đầu bốc thăm nước chủ nhà Indonesia đã quên 2 đội bóng U23 Palestine và U23 UAE khi chia bảng, sau rất nhiều lộn xộn, cuối cùng 2 đại diện này được ghép vào bảng A và bảng E.nên giờ gây tranh cãi rất nhiều. 

Nhưng rồi U23 Iraq bỏ cuộc vì đội trẻ liên quan đến gian lận tuổi. Lúc nãy Ban tổ chức lại phải điều chỉnh kết quả bốc thăm khi chuyển U23 UAE về bảng C, thế chỗ U23 Iraq. Giờ đây có rất nhiều rắc rối khi vào vòng 1/8 thì có 16 đội. Thể thức lấy 2 đội dẫn đầu 6 bảng cùng 4 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất nên lượt cuối cùng vòng bảng rất phức tạp và cũng tạo ra nhiều luồng tranh luận khi xếp cặp đấu cho các đội đứng thứ 3 giành vé đi tiếp.



Ở vòng đấu này có nhiều cặp đấu cân tài cân sức và hứa hẹn không thể giải quyết thắng thua ngay trong 90 phút chính thức. Vậy câu hỏi đặt ra là ban tổ chức sẽ dùng phương án nào để phân định vé vào tứ kết?

Theo du doan bong da U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Bahrain, thầy trò HLV Park Hang Seo không dám chắc khả năng giải quyết trong 2 hiệp chính thức vì đây là đối thủ nhiều duyên nợ. Những buổi tập gần đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tính đến phương án đá luân lưu nên cho các học trò tích cực tập luyện.

Tuy nhiên, người hâm mộ thể thao U23 Việt Nam không phải quá lo lắng về loạt luân lưu. Theo quy định chính thức của ban tổ chức, trong trường hợp 2 đội hòa nhau ở 2 hiệp chính, sẽ thi đấu thêm 2 hiệp phụ. Nếu vẫn bất phân thắng bại mới phải bước vào loạt 11m.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét