Đầu mùa giải MU đã vấp ngã



Jose Mourinho dẫn dắt “Quỷ đỏ” trong mùa giải thứ 3 nhưng lại sớm vấp ngã, đây là mùa giải mà đội bóng này hy vọng rất lớn nhưng hiện tại đã chững bước dưới thời ông.
Ám ảnh Qủy Đỏ

Lượt về mùa trước, MU thua 0-1 khi làm khách của “Bầy nhạn biển” vì một cú đánh đầu đưa bóng qua vạch vôi của Pascal Gross “bị” công nghệ Goal-line phát hiện. Và cho đến mùa này đội bóng của HLV Jose Mourinho chơi tệ hơn rất nhiều so với trước khi để thủng lưới 3 bàn chỉ trong 1 hiệp và đương nhiên sẽ lủi lùi thất bại chung cuộc 2-3 trước Brighton năm thứ 2 liên tiếp ở sân The Falmer.

Tưởng chừng như không có giif nghiêm trọng với các đội bóng trên hành trình đua tranh ngôi vô địch ket qua ngoai hang anh nhưng với MU lúc này lại trở thành một vấn đề lớn.



Sau 2 vòng đấu, MU đã bị tụt xuống đứng thứ 10, dấu hỏi được đặt ra rất lớn cho phong độ của các trụ cột và thậm chí các fan MU còn đang nghĩ về việc sa thải Jose Mourinho.

Nhưng có một điều hơi khác với 2 CLB kể trên khi “Người đặc biệt” từng đăng quang danh hiệu quán quân đứng trên bang xep hang ngoai hang anh chứ chưa nói đến vô địch Champions League.

Bên cạnh đó cũng cho thấy được một phần đội hình của ông chơi nhuần nhuyễn, hiệu quả và phát huy được bản lĩnh vượt trội như đại kình địch Man City của Pep Guardiola.

Mourinho: Kẻ đáng thương nhất MU?

Mùa đầu tiên, Mourinho giúp “Quỷ đỏ” đoạt Siêu cúp Anh, Europa League và cúp Liên đoàn thể thao. Mùa trước, MU đứng thứ 2 ở giải Ngoại hạng có lẽ đơn giản vì họ hay bất kỳ đại gia nào khác bất lực ngăn chặn một Man City thi đấu quá thăng hoa dưới bàn tay của Pep Guardiola.

Và giờ đây các fan “Quỷ đỏ” đang bị suy giảm niềm tin và thậm chí không ít trong số các manucian còn đang muốn BLĐ đội bóng con cưng tìm người thay Mourinho để “thay tướng đổi vận”.

MU cũng không đủ sức hút để mua được những tiền vệ giữa đẳng cấp hè này và Mourinho đành đặt niềm tin vào Fred – một tài năng trẻ được họ mua từ Shakhtar Donetsk với giá 59,4 triệu euro. Pogba được trao băng đội trưởng và đã chơi tệ trong trận gặp Brighton vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét