Lukaku thừa nhận ghen tỵ với Sanchez vì điều này

Chân sút Quỷ Đỏ đã có những chia sẻ về trận đấu gần đây trong màu áo CLB.
Ngòi nổ vào sân thay người Alexis Sanchez trở thành người hùng trận đấu, khi đánh đầu mang về bàn ấn định kqbd 3-2 trong những phút cuối.

Cuối tuần trước, Manchester United tiếp đón Newcastle tại Old Trafford trong tâm lý nặng nề của 4 trận không biết đến mùi chiến thắng trước đó. Bất chấp lợi thế sân nhà, Quỷ Đỏ nhập cuộc tồi tệ và bị đối thủ dẫn trước đến 2-0. Dù vậy, lối chơi khởi sắc bất ngờ trong hiệp hai đã giúp đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt lội ngược dòng thành công.



Trong buổi phỏng vấn mới đây với MUTV, tiền đạo Romelu Lukaku thừa nhận anh ước mình ghi được bàn thắng quyết định giống như người đồng đội Chile. "Tôi nghĩ Alexis là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nỗ lực tập luyện nhất mà tôi từng thấy và mang đến cho chúng tôi chiến thắng. Anh ấy xứng đáng với pha lập công đó và tôi thực sự hạnh phúc cho Alexis.

Tôi đã muốn được ở vị trí của Alexis." Lukaku chia sẻ. "Dù vậy, anh ấy đã làm việc hết sức chăm chỉ."

Trái ngược với thể hiện trên ĐTQG, Lukaku không có được phong độ cao ở CLB. Ty le bong da của chân sút 25 tuổi mới chỉ có 4 bàn thắng sau 11 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Vòng 8 Ngoại hạng Anh chứng kiến Manchester City hòa Liverpool trong trận cầu căng thẳng. Trong khi đó, Man United đã có màn lội ngược dòng kịch tính đả bại Newcastle 3-2 dù bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 10 phút. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất ở vòng đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét