Đức 2-2 Hà Lan: Low xứng đáng bị trảm?

90 phút diễn ra trận đấu nhưng không thể có một từ ngữ nào chính xác hơn để mô tả quá trình thi đấu của đội quân Low trước cơn lốc màu da cam được.

Đức áp đảo đối thủ
Bộ đôi tiền vệ trung tâm Georginio Wijnaldum và Frenkie de Jong tỏ ra bế tắc trong việc tổ chức lối chơi cho đội nhà ở khu vực giữa sân. Họ luôn bị theo kèm rất sát và không có nhiều không gian để xử lí bóng.

HLV Joachim Low quyết định sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 trong cuộc tiếp đón Hà Lan rạng sáng nay. Trong khi đó, Cơn lốc màu da cam vẫn ra sân với hệ thống chiến thuật khá quen thuộc 4-3-3.

Ket qua bong da từ sự linh hoạt đó là sự chủ động về mặt lối chơi cùng việc kiểm soát tốt ở khu vực giữa sân từ các học trò của Low. Đức cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình ở phần lớn thời gian thi đấu chính thức.



Sự sa sút khó hiểu của tuyển Đức
Những cỗ xe tăng lần lượt bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trước khung thành Jasper Cillessen trước khi phải nhận hai bàn thua tai hại chỉ trong vòng 5 phút cuối trận. Người Đức đã tự bắn vào chân mình khi giảm nhịp độ trận đấu từ quá sớm cùng sự lỏng lẽo nơi hàng thủ ở thời khắc quan trọng.

Nhà vô địch World Cup 2014 có 45 phút đầu tiên với thế trận sáng sủa và trên cơ hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, họ bỗng nhiên đánh mất chính mình ở giai đoạn sau hiệp thi đấu thứ 2.

Low có lời gì bào chữa?
Họ tiếp tục khiến người hâm mộ phải thất vọng khi bất ngờ chơi chùn xuống ở giai đoạn cuối trận. Sự phung phí trên hàng công cùng một hàng thủ hớ hênh góp công trực tiếp giúp Hà Lan có ty so bong da với 2 bàn thắng quý giá chỉ trong vòng 5 phút thi đấu cuối cùng.

Đức bước vào trận đấu với Hà Lan với mục tiêu gỡ gạc lại danh dự sau 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại UEFA Nations League năm nay. Với tính chất thủ tục cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các cổ động viên nhà trên khán đài, đoàn quân HLV Low khởi đầu như mơ với hai bàn thắng chỉ sau 20 phút thi đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét