Nhận định Malta - Faroe 02h45 ngày 21/11

Nhan dinh bong da Malta vs Đảo Faroe, diễn ra vào lúc 02h45 ngày 21/11, vòng bảng - UEFA Nations League.
TLCA: 0:0 0.85/-0.93

TX: 2 0.84/-0.94


Bảng D3 có những đội bóng là Kosovo, Azerbaijan, Malta, và Đảo Faroe góp mặt. Vốn dĩ đây là một bảng đấu không có nhiều cái tên nổi bật, nhưng nó lại mang đến cho khán giả nhiều sự kịch tính.

Chỉ kiếm được 2 điểm sau 5 loạt trận àm trong bảng đấu khôgn có cái tên nào quá nổi bật cho thấy sự yếu kém của Malta ở mùa giải năm nay. Điều này cũng không có gì quá bất ngờ và cũng nằm trong dự đoán của đa số người hâm mộ. Việc để thua chính đội khách Faroe trong trận lượt đi với tỷ số 1-3 thì Malta không hổ danh là kẻ lọt đường.

Trái ngược với đội chủ nhà của trận đấu tới, Kosovo lại đang dẫn đầu bảng với 8 điểm. 8 cùng số trận đấu liên tiếp họ bất bại, trong đó có tới 6 thắng và hai hòa.

Không quá nổi bật trogn bảng đấu nhưng với những gì mà đảo Faore để lại giải đấu năm nay cho thấy những tiến bộ rất đáng khen, việc cầm hòa chính đội đầu bảng Kosovo cách đây không lâu cho thấy Faroe không dễ chơi chút nào dành cho chủ nhà Malta.

Khoảng cách giữa họ và đội đứng phía sau lần lượt và 2 và 4 điểm. Chỉ cần một chiến thắng nữa, Kosovo sẽ có được quyền thăng lên hạng C. Ngay cả khi hòa hoặc thua trước đội bét bảng, đội bóng đến từ xứ Balkan vẫn còn cơ hội, bởi lượt cuối họ sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Azerbaijan.




Nếu xét về thực lực thì đảo Faroe có đôi phần nhỉnh hơn so với chủ nhà Malta, nếu bỏ qua trận thua trước Faroe trong trận lượt đi thì trước đó Malta cũng chưa từng có một chiến thắng nào. Trên tất cả mặt trận thì Malta không thắng ở 10/10 trận gần nhất với 7 trận thua.

Với tinh thần đang lên cùng sự hưng phấn với vị trí đầu bảng và mục tiêu đang rất gần, Kosovo sẽ không bỏ qua quyền tự quyết này. Khả năng làm khách của Kosovo cũng tạm ổn với 3 trận bất bại gần đây (2 hòa, 1 thắng).

Với những gì đã thể hiện tại UEFA Nations League năm nay thì Faroe có những biểu hiện tích cực hơn, tỷ lệ đồng banh mà nhà cái áp cho trận này trong khi Faroe thi đấu xa nhà thì nhà đầu tư càng có thêm cơ sở để đặt niềm tin vào đội khách.

Thông tin ty le keo

+Malta: không thắng 5 trận gần nhất
+Faroe: thắng kèo 3/6 trận gần nhất
+2 lần đối đầu trước đây đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi.

DỰ ĐOÁN: Malta 0-2 Kosovo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét