Pogba sau trận thắng oanh liệt với Man Utd

Phát biểu của tiền vệ người Pháp sau khi cùng Quỷ Đỏ đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0 ngay trên đất khách Wembley.
Lich thi dau diễn ra liên tục, Marcus Rashford là chủ nhân của pha lập công duy nhất, trong khi David De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 11 pha cứu thua không tưởng trong hiệp hai. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ ngôi sao người Pháp lại thêm một lần đá đểu chiến thuật phòng ngự tiêu cực của Jose Mourinho, ông thầy cũ đã phải rời Old Trafford tháng trước phần nào cũng bởi những mâu thuẫn, hiềm khích với chính anh.

"Chúng tôi muốn tấn công, đặc biệt khi phòng ngự đâu phải thế mạnh của tôi. HLV luôn bảo tôi dâng cao tiếp cận vòng cấm địa đối phương, và đó mới chính xác là điều tôi muốn. Tất cả đều chơi rất tốt và đây mới là thời điểm cho chúng tôi tận hưởng bóng đá. Chiến thuật trước kia thì khiến chúng tôi thực sự gặp khó khăn mỗi khi thi đấu."



"Chiến thắng xứng đáng trước Spurs cũng cho thấy chúng tôi vẫn đang không ngừng tiến bộ và đạt được những dấu ấn tích cực với HLV mới. Tôi yêu những trận đấu lớn như thế này hay việc được đối đầu, so tài với những cầu thủ lớn khác." Pogba cho biết.

Tiếp đà hồi sinh và thăng hoa phong độ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United thậm chí đã đánh bại ông lớn Tottenham với ty so bong da truc tuyen 1-0 ngay tại Wembley để làm nên chiến thắng thứ sáu liên tiếp.

Thắng trận oanh liệt, Man Utd đã cân bằng điểm số với Arsenal và sống dậy mạnh mẽ hy vọng cạnh tranh top 4 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh. Nên nhớ rằng khi Solskjaer mới tiếp quản chiếc ghế nóng sân Old Trafford chỉ chưa đầy một tháng trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét