Quagliarella, sức trẻ từ một... ông già

Đã 36 tuổi nhưng Fabio Quagliarella vẫn đang là cầu thủ... đáng chú ý nhất của Italia. 

Thủ môn của các đội ở Serie A chỉ cần để ý một chút là sẽ bắt bài được hướng bóng. Nhưng than ôi, các quả đá ấy đều có lực rất căng và đi cực hiểm. 

Nhưng “Quag” phải có kqbd tốt nhất và việc ghi bàn là phải đẹp. Anh mở tài khoản bàn thắng ở Serie A mùa này bằng một cú đánh gót điệu đà vào lưới Napoli, mà Giám đốc thể thao Walter Sabatini của Samp bảo là “phải xem cả triệu lần nữa”. 

Thủ môn của các đội ở Serie A chỉ cần để ý một chút là sẽ bắt bài được hướng bóng. Nhưng than ôi, các quả đá ấy đều có lực rất căng và đi cực hiểm. 



Lich thi dau bong da hom nay diễn ra và anh vừa ghi nhiều bàn thắng vừa có vô số bàn thắng đẹp. 21 bàn giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A, hơn Ronaldo 2 bàn. Một cầu thủ như thế không thể đứng ngoài chiến dịch Vòng loại EURO 2020 của Italia.

Mario Balotelli được Mancini gọi lại ngay sau khi ông nhậm chức HLV đội tuyển. Đáp lại, anh ghi vỏn vẹn 1 bàn sau 3 lần ra sân. Bây giờ, người ta không hiểu tại sao có lúc Andrea Belotti được định giá tới... 100 triệu euro.

Sự tự tin và quyết đoán của Quagliarella là bài học cho đám tiền đạo trẻ nhận lương cao và sớm được tâng bốc nhưng mãi chưa phát huy hết tiềm năng của mình.

Quagliarella sẽ kể cho đám đàn em câu chuyện về một cầu thủ từng được xem là tương lai Azzurri, nhưng dính vào một vụ tống tiền hy hữu ở Napoli, tới mức bất đắc dĩ chuyển tới Juventus, và ngồi ghế dự bị ở đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét