Inter Milan hay cân bằng với Romelu Lukaku

Cho đến nay, màn trình diễn của Romelu Lukaku vẫn đang trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi với các Interista.
Không phụ lại sự tin tưởng của HLV Antonio Conte, Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ. Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” chuyển sang Serie A nhưng tiền đạo người Bỉ đã liên tiếp ghi bàn.

Mùa hè năm 2019, theo yêu cầu của HLV Antonio Conte, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã đưa Romelu Lukaku về Giuseppe Meazza. Để có được tiền đạo người Bỉ, ban lãnh đạo Inter Milan đã phải trả cho Manchester United 78 triệu euro.

Với 2 lần sút tung mành lưới của Lukasz Skorupski trong trận gặp Bologna vừa qua, cựu sao Manchester United đã có tổng cộng 9 bàn thắng sau 11 trận đấu ở kết quả bóng đá ý, hiệu suất khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ.



Kết quả bóng đá hôm nay là màn trình diễn của Romelu Lukaku trong những trận đấu ấy hoàn toàn thua kém so với Lautaro Martinez. Ngoại trừ AC Milan, tiền đạo người Argentina đã ghi bàn vào lưới tất cả các “ông lớn” mà Inter Milan phải đối đầu.

Lí do rất đơn giản: tiền đạo người Bỉ chưa ghi được bàn thắng nào trong những trận cầu lớn. Cho đến nay, đối thủ lớn nhất mà anh từng sút tung lưới đó là AC Milan. Song, Rossoneri khi ấy đang trong giai đoạn khủng hoảng và bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Kể từ đầu mùa giải, Romelu Lukaku đã trực tiếp mang về cho Inter Milan thêm 8 điểm. Nếu không có quả penalty thành công ở trận gặp Cagliari, Nerazzurri đã bị đối thủ cầm hòa. Cuối cùng, cú đúp vào lưới Bologna đã đưa các Interista đến với cảm xúc thăng hoa tuyệt vời và Nerazzurri tạm thời vượt qua Juventus trong cuộc đua giành Scudetto.

Tuy nhiên, nếu chỉ tập trung đánh bại các “ông lớn” nhưng thất bại trước những đội bóng yếu hơn, Inter Milan chắc chắn không thể có được thành quả như hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét