Nhận định Bochum vs Nurnberg, 2h30 ngày 5/11

Nhận định Bochum vs Nurnberg, 2h30 ngày 5/11. Vòng đấu này là cơ hộ tốt để Bochum có 3 điểm khi bên kia sân Nurnberg đang sa sút.
Bochum được đánh giá khá cao ở mùa giải này và là ứng cử viên cho tấm vé thăng hạng Bundesliga mùa tới. Tuy nhiên màn trình diễn của các cầu thủ chủ nhà đang khiến NHM đội bóng cảm thấy thất vọng. 11 vòng đấu đã qua, Bochum mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 6 trận hòa và 4 thất bại.

Theo các chuyên gia du doan bong da họ đang là đội bóng thắng ít nhất ở Bundesliga thời điểm này với chỉ 1 trận từ đầu mùa. Việc để hòa tới 6 trận (nhiều nhất giải đấu) là nguyên nhân khiến cho CLB này không thể vươn cao. Hiện tại các cầu thủ chủ nhà đã rơi xuống vị trí thứ 16 với 9 điểm, bằng điểm 2 đội bét bảng và kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá.

Bên kia Nurnberg luôn nắm ưu thế ở những lần đối đầu gần đây với Bochum. Gặp nhau hồi nắm ngoái, hai đội chia điểm với kết quả hòa 0-0. Còn trước đó, Nurnberg giành thắng lợi cách biệt 3-1 trước đối thủ. 



Hàng thủ của Nurnberg chẳng cải thiện được là bao so với năm trước. Họ thủng lưới tới 19 bàn ở mùa này. Trong 8 trận gần nhất, Nurnberg chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận. Còn lại, có tới 4 trận mà họ thủng lưới từ 2 bàn trở lên.

Tại kết quả hạng 2 đức, Nurnberg đang chơi tốt khi mới chỉ chịu 1 thất bại ở 8 vòng đấu gần nhất. Trận thua duy nhất ấy chỉ được coi là tai nạn khi Nurnberg hoàn toàn chơi tốt và chỉ chịu thua sát nút 3-4 sau một màn dượt đuổi tỷ số hấp dẫn với Erzgebirge Aue.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức ty le keo hòa được thua (0:0) với điểm ăn không quá chênh lệch nhau. Đây là mức tỷ lệ phản ánh chính xác tình cảnh của hai đội ở thời điểm hiện tại. Ở lần gần nhất Bochum tiếp đón Nurnberg trên sân nhà, tỷ lệ cũng là 0:0 và 2 đội cầm chân nhau không bàn thắng.

Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay và để phải tìm ra đội bóng giành chiến thắng, người viết nghiêng về Bochum, khi biết rằng 3 lần gần nhất tiếp đón Nurnberg, đội bóng này thắng 2 trận, hòa 1 trận.

Đội hình dự kiến
Bochum: Riemann, Celozzi, Danilo Soares, S. Decarli, T. Weilandt, R. Tesche, A. Losilla, CHung-Yong, D. Blum, Zoller, S. Ganvoula.

Nurnberg: A. Lukse, E. Valentini, O. Sorg, L. Mühl, H. Behrens, L. Jäger, P. Erras, Geis, R. Hack, Dovedan, Frey.

Dự đoán tỷ số: 2 - 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét